เชียงรายเดินหน้า Road Show ประชาสัมพันธ์สินค้าภายใต้ตราสัญลักษณ์ “เชียงรายแบรนด์”
จังหวัดเชียงราย ได้ดำเนินโครงการผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย (Chiang Rai Brand) โดยการสร้างตราสัญลักษณ์เพื่อสื่อถึงสินค้าที่มีอัตลักษณ์ และมีคุณภาพมาตรฐาน และทำการคัดเลือกสินค้าของผู้ประกอบการ SMEs & OTOP ของจังหวัดเชียงราย ซึ่งขณะนี้ได้ทั้งตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย ที่มีความหมาย สื่อถึงอัตลักษณ์ของจังหวัดเชียงราย สะท้อนคุณภาพมาตรฐาน และมีความเป็นสากล
และได้สินค้าที่ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย จำนวน 41 รายการ พร้อมที่จะประชาสัมพันธ์ออกสู่ตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ ทั้งนี้ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงรายไปประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในตลาดเป้าหมาย 3 ภาค คือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จังหวัดอุดรธานี) ในภาคตะวันออก (จังหวัดชลบุรี) และภาคใต้ (จังหวัดภูเก็ต) โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และในครั้งที่ 2 นี้ จะมีขึ้นในวันที่ 21 กันยายน 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดชลบุรี
ภายในงานพบกับ
- นิทรรศการสินค้าภูมิปัญญาของท้องถิ่น
- สินค้าและบริการ ภายใต้ Chiang Rai Brand สินค้าคุณภาพผ่านมาตรฐาน จากผู้ผลิต OTOP, SMEs และวิสาหกิจชุมชนมากมาย
- การแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา และมินิแฟชั่นโชว์สุดอลังการ
ขอเชิญชมและเลือกซื้อสินค้าและบริการคุณภาพ ภายใต้ Chiang Rai Brand ในวันที่ 21 กันยายน 2559 เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดชลบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-224140-1
http://upic.me/show/59370239